• 目指せタイと日本の架け橋へ!

    映画業界@日・タイ関係 / แวดวงภาพยนตร์ไทยและญี่ปุ่น




     “楽しいことをしている時には時間がすごく早く過ぎてしまう”

    With G20 members in GOW Birthday Party ♬
        子供の頃からよく聞く言葉で、学生のころの夏休みはあんなに長いのにあっという間だったり、本当にその通りだと思います。だって、、ふと気づいたらまた一才老けちゃった。ヤバ〜い!!

     ちょっと大げさに聞こえるかもしれないですが、そうでもないです。その訳は、あるテレビCMのオーディションの結果落ちましたからです。普段は、落ちた理由なんかは説明されないですが、今回は聞くことができました。その理由は、僕の年が離れ過ぎたからです。!!(はっきり言って頂いて、ありがとうございます。www)今回募集している役は大学生の役だったからです。若い新入生のイメージは僕にはなかったからです!! 本当に残念でしたし、悔しかった。そのCMギャラだって30万以上なんだもの。。ヤバ〜〜い!!!だろう。ハハハ!もう、笑いながら泣いていました。

    西野翔さん in タイ映画「ジャンダラ」2012
    最近、どうやらタイの映画業界は活発のようですね。例えば、「ジャンダラ」という映画では、タイで大人気の蒼井そらさんに続き、日本のAV女優さん西野翔さんが招かれ、“ゲアウ”という名前の役でどの記事でも彼女の評判はよかったようです。そして又、「サラネァー・おせっかい」というタイ映画も上映されます。有名なタイのお笑いタレントさんが撮影のために来日し、その上日本の吉本興業もご協力したことはまさに夢のコラボレーションです。日本のお笑いタレント・ペナルティさんのワッキーさんとヒデさんが、ドッキリ仕掛け人としてタイ人の俳優さんをしかけ、タイ語を話せるワッキーさんが大活躍でした。タイ語を話せる有名な日本人を見ると、素直にテンションが高くなりますね。YEAH!!

    タイのスパースターと吉本興業の共演 in 映画 「サラネーおせっかい」
    以上、二つの映画に残念ながら僕は出演してなかったが、そのタイと日本の協力を見るだけでワクワクして嬉しかったです。もし、今回の出来事をきっかけにまた別のタイと日本の作品が生まれるかもしれないから。関係者からのご協力で、いつか日本の制作会社がタイまで行って撮影するかもしれない。そしたら、タイの美しい自然や独特の文化がまた世界に広がるでしょ〜。もしも、この夢が実現になったら、是非僕も連れて行ってくださいね。www
     
      最後に、僕が今年出演した日本の映画、『劇場版SPEC~天~』と『エイトレンジャー』をまだご覧になってない方は、是非DVDを借りて僕を捜してくださいね。映画館で上映した際、何人の僕のフォロワーさんがTwitterで“みつけたよ!”と言って下さったから、ちょっと目立たないけどすみませんでした。
     これからも日本で活躍できるタイ人として、もっともっと頑張ります。是非、応援してください。よろしくお願い致します。


    แวดวงภาพยนตร์ไทยและญี่ปุ่น

    บุญจังกับผู้บริหารบริษัท ลักษ์ 666 คุณวิลลี่ แมคอินทอช 
     ผมเคยได้ยินคำพูดที่ว่า...เวลาแห่งความสุขนั้นจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ผมว่าผมก้อคิดเช่นนั้นนะครับ เพราะว่ามารู้สึกตัวอีกที ตอนนี้อายุผมก้อเพิ่มขึ้นไปอีกปีนึงแล้ว...จ๊ากกกส์!! ...ทำไมต้องตกใจน่ะเหรอครับ ก้อคราวที่แล้วที่ไปคัดตัวนักแสดงเพื่อเล่นโฆษณา มันดันตกรอบนะซิครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าอายุผมเกิน ฮ่วย!! (กองถ่ายเค้าปฏฺิเสธได้ตรงและชัดเจนมากครับ555) สรุปเค้าต้องการนักแสดงเด็กรุ่นๆ บทเฟรชชี่ น้องใหม่มหาลัย 555++.. พูดได้คำเดียวว่าแซดดดครับ … จะว่าเสียใจที่ไม่ได้งานอย่างเดียวมันก้อไม่ใช่ แต่ว่ามันเสียดายเพราะค่าตัวของงานนี้มันหลักแสนนะครับ..จ๊ากกกกส์(ภาค2)!!555 หัวเราะทั้งน้ำตา!!

      ทั้งเดือนที่แล้วและเดือนนี้ เป็นที่น่าสังเกตุนะครับว่าวงการภาพยนตร์ของไทย นั้นคึกคักมากขึ้น ด้วยการนำนักแสดงจากประเทศญี่ปุ่นไปร่วมผลงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น "จันดาราปฐมบท" ซึ่งมีนักแสดงAV สาวสวยจากญี่ปุ่นอย่าง คุณนิชิโนะ โช ที่มารับบทเป็น"คุณแก้ว" ในภาพยนตร์ นอกจากนั้นในเดือนนี้ก้อยังมี "สาระแนโอเซกไก"เข้าฉายอีกด้วย ซึ่งคราวนี้พี่วิลลี่และพี่หอยก้อได้ยกกองถ่าย มาถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่น แถมยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ผลิตรายการตลกในประเทศญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า"โยชิโมโตะ โคเงียว"มาร่วมด้วย โดยได้ส่งคู่หูดูโอ้ตลก "เพนาลุตี้" คุณวักกี้และคุณฮิเดะ มาป่วนดาราไทย ให้โดนต้มตุ๋นแบบไม่รู้ตัว … งานนี้ไม่เสียแรงที่คุณวักกี้เคยเรียน และพูดภาษาไทยมาตั้งแต่สมัยก่อนเป็นดาราตลก โชคดีจริงๆนะครับ
    พี่หอย อารมณ์ดีทั้งในจอและนอกจอ

     แม้ผมจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังทั้งสองเรื่องข้างต้น แต่ว่าการเห็นความร่วมมือระหว่างสองประเทศ ในวงการภาพยนตร์ นั้นทำให้ผมดีใจ และตื่นเต้น เพราะมันอาจจะเป็นหนึ่งกระแส ที่ทำให้เกิดก้าวต่อๆไป … ซึ่งถ้าเรามาช่วยกันสนับสนุน หรือกระตุ้นมันให้เกิดขึ้น... วันหนึ่งก้ออาจจะมีกองภาพยนตร์ญี่ปุ่น ยกขบวนไปถ่ายทำที่เมืองไทยมากขึ้นก้อเป็นได้ เพราะธรรมชาติ สถานที่ถ่ายทำ รวมไปถึงขนบธรรมเนียมของเมืองไทย ก้อไม่ได้แพ้ประเทศใดในโลก...ใช่ไหมครับ? ซึ่งถ้าถึงวันนั้นจริงๆ ผมก้อขอเสนอตัวร่วมทัพไปด้วยนะคร๊าบบบ555

    กับคุณอ้น ทีมสาระแนโอเซกไก in Japan
    ท้ายสุด..ก่อนจากก้อขอฝากภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่ผมได้มีโอกาสเข้าไปร่วมแสดง ซึ่งถ้าทุกๆท่านมีโอกาสก้อลองเช่าDVDมาดูได้นะครับ อย่างปี2012นี้ก้อเช่นเรื่อง เกะกิโจบังSPECเทง,และล่าสุดกับหนังเอทโตะเรนเจอร์ที่มีคันจานิ8มารับบทนำ... พอหนังจบ บางคนที่จำผมได้ก้อทวิตเตอร์มาหาผม บอกตกใจที่เห็นผมแสดงหนัง!! ผมบอก...ผมต่างหากที่ต้องตกใจ เพราะบทแบบมาเร็วไปไว ยิ่งกว่านินจาแบบนี้ยังจะจำกันได้อีก 555 ยังไงๆในฐานะคนไทย ผมก้อจะพยายามให้มากขึ้นนะครับ เอาใจช่วยด้วยละครับ ...ขอบคุณมากครับ


     

    News

    【出演予定】


    ◉2014/11/22: 松竹映画『日々ロック』(野村周平、二階堂ふみ主演・入江悠監督)に出演いたします。



    【過去の出演情報】


    2014/7/28 : 原宿JOL MUSIC FOR FUN MCとしてに出演いたしました。


    2014/7/28: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2014/7/25 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。


    2014/7/14: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2014/7/11 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。


    2013/7/9 : ブンシリ出演映画『ジャッジ!』のDVD・Blu-rayがリリースされました


    2014/7/14: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2013/7/5 : 読売テレビ『ガリゲルに出演いたしました。


    2014/7/4 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。




    皆さんからのツイート♪

    About Me

    My photo
    ★日本人の若者達のように夢を追いかけている、バカな外国人と思う。     (^・^)>♪♪ 一番幸せな時はカメラの前で自分が喋ったことを笑ってくれる人がいる。タイ人だから、タイのことについて日本人の皆さんに伝えれれば、嬉しいです。そんなんため.....毎日は頑張っています。でも、なぜ日本なんだろう?。。。♪♪ きっと、日本の魅力はこれからの僕の物語の中に書かれているのでしょう~★♪ 。ที่นี่...ใครๆก้อเรียกผมว่า “บุญจัง”(^。^)b♪♪ คนไทยคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวและกิจกรรมต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นที่นี่...ข่าวสาร&วัฒนธรรมญี่ปุ่นที่คนไทยสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งข้อมูลท่องเที่ยว , อาหารการกิน หรือสินค้าญี่ปุ่น ★ถาม - ตอบ หากคุณสนใจ...แต่ส่วนใหญ่ผมจะเล่าเอง ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณครับ By ブンちゃん โดย บุญจัง ♪♪

    いつもの応援をありがとうございます♬

    いつもの応援をありがとうございます♬