• 目指せタイと日本の架け橋へ!

    ★幕を閉じて、次の旅にGO!! : ปิดฉากแล้วมุ่งสู่เป้าหมายใหม่♪♪


    5月30日を持って六本木で働いてたマッサージサロン“カルチロード”を辞めました。一年間でかなりお世話になりました。深夜で働かせてもらい、お昼の間で芸能活動もして、僕にとってはパーフェクトな職場だった。撮影のスケジュールも調整できて、一石二鳥でした。





    カルチロード六本木で出会ったお客さんやスタッフの皆のお陰で、自分の人生をもう一回振り返してみました。“一回切りの人生に、僕が本当にやりたいことは何>>?” そして同じく、撮影の現場も。。。

     




    “あのタイ人の方みたいに自分も成功したい!!”

    様々な感情を気付かせてくれました。出会いって。。。 いいもんですね~と、改めて思った。

    新しい旅が始まると最初の所は、不安になることもあるんですが、思い切ってポジティブに考えます。光を探して行こうと強く思います。ワクワクしながら、楽しく生きていて、夢を追いかけます。(何歳かお前は!)

    自分を信じるしかない。。。。

    自由で生きていた僕は後悔はしません★★★

    一期一会の大切さを忘れず、これからも沢山友達を作りたいと思います。

    และแล้ววันที่30เดือนพฤษภาคมผมก้อลาออกจากงานร้านนวดที่รปปงหงิ 1ปีเต็มๆที่เค้ารับเข้าทำงาน เจ้านายและเพื่อนร่วมงานทุกคน ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นทั้งหมดดีกับผมมากๆ ให้ผมเข้างานกะกลางคืน(ตามที่ผมขอไว้) สามทุ่ม~หกโมงเช้า!! กลางคืนผมก้อไปทำงานร้านนวด กลางวันผมก้อรับงานแสดง ทุกอย่างลงตัวไปหมด ช่างเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ .ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ผมคิด

    ที่ทำงานที่รปปงหงิ ผมได้เจอลูกค้าและเพื่อนร่วมงานดีๆหลายๆคน ซึ่งทำให้ผมหันมาย้อนมอง และทบทวนชีวิตตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ---> ในชีวิตนี้นี่ผมอยากทำอะไรมากที่สุด เพราะคนเราเกิดมาก้อมีแค่ชีวิตเดียว บางทีผมก้ออยากประสบความสำเร็จเหมือนคนที่ผมพบเจอบ้าง (แต่ก้อต้องเข้าใจว่าคนเรามีจุดประสงค์ และให้คำนิยามของ "ความสำเร็จ" ในชีวิตต่างกันไป) .... พรหมลิขิตที่ทำให้ผมได้มาพบเจอกับผู้คนเหล่านี้ หากจะว่าไปมันก้อเปรียบเหมือปฏิหารย์ในชีวิต อาจจะฟังดูเว่อร์ไป แต่ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ

    การผจญภัยของชีวิต กำลังจะเริ่มต้นบทใหม่อีกครั้งหนึ่ง ความกังวลซึ่งอาจจะรอคอยอยู่ข้างหน้า ขอเพียงแค่ว่าหากเรามองโลกในแง่ดีแล้ว เราก้อสามารถเหยีบย่ำ และฟันฝ่าความท้อถอยเหล่านั้นไปได้ ... ตื่นเต้นกับสิ่งที่รอคอยอยู่ข้างหน้า และสนุกกับการมีชีวิต และวิ่งตามความฝัน...

    เชื่อมั่นในตนเอง...

    อิสระในการตัดสินใจและใช้ชีวิตของผมนั้น ผมก้อคงจะไม่มานั่งเสียใจในภายหลังอย่างแน่นอน

    พรหมลิขิตที่ทำให้ผมพบและเจอะเจอคนหนึ่งคนนั้น .... อาจจะเป็นแค่เพียงครั้งหนึ่งครั้งเดียวในหนึ่งชีวิต ฟังดูเศร้าๆ แต่บางครั้งคราวก้อเป็นเรื่องจริง.... หากเราคิดได้เช่นนี้แล้ว การพบปะผู้คนใหม่ๆในชีวิตของเรานับจากนี้ก้อจะยิ่งสนุกสนาน และให้ความสำคัญกับมันมากขึ้น มากขึ้นนัก ผมคิด.... ผมอยากมีเพื่อนอีกเยอะๆครับ♪♪

     

    News

    【出演予定】


    ◉2014/11/22: 松竹映画『日々ロック』(野村周平、二階堂ふみ主演・入江悠監督)に出演いたします。



    【過去の出演情報】


    2014/7/28 : 原宿JOL MUSIC FOR FUN MCとしてに出演いたしました。


    2014/7/28: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2014/7/25 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。


    2014/7/14: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2014/7/11 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。


    2013/7/9 : ブンシリ出演映画『ジャッジ!』のDVD・Blu-rayがリリースされました


    2014/7/14: NHK 高校講座コミュニケーション英語Ⅰ『H.O.M.E』に出演いたしました。


    2013/7/5 : 読売テレビ『ガリゲルに出演いたしました。


    2014/7/4 : 日本テレビ『ネプ&イモトの世界番付』に出演いたしました。




    皆さんからのツイート♪

    About Me

    My photo
    ★日本人の若者達のように夢を追いかけている、バカな外国人と思う。     (^・^)>♪♪ 一番幸せな時はカメラの前で自分が喋ったことを笑ってくれる人がいる。タイ人だから、タイのことについて日本人の皆さんに伝えれれば、嬉しいです。そんなんため.....毎日は頑張っています。でも、なぜ日本なんだろう?。。。♪♪ きっと、日本の魅力はこれからの僕の物語の中に書かれているのでしょう~★♪ 。ที่นี่...ใครๆก้อเรียกผมว่า “บุญจัง”(^。^)b♪♪ คนไทยคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวและกิจกรรมต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นที่นี่...ข่าวสาร&วัฒนธรรมญี่ปุ่นที่คนไทยสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งข้อมูลท่องเที่ยว , อาหารการกิน หรือสินค้าญี่ปุ่น ★ถาม - ตอบ หากคุณสนใจ...แต่ส่วนใหญ่ผมจะเล่าเอง ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณครับ By ブンちゃん โดย บุญจัง ♪♪

    いつもの応援をありがとうございます♬

    いつもの応援をありがとうございます♬